Saturday, June 21, 2014

MENU NHA HANG - MENU CAFE - MENU TIEC CUOI .CDR

Menu hay thực đơn nhà hàng là một trong những thiết kế khá khó. Menu cafe hay Menu quán ăn lại khá đa dạng. Tôi không làm nhiều cái này mà chỉ có ít file sưu tầm, tự làm một ít.... Có file menu.cdr từ nước ngoài, có file trong nước, các bạn có thể lấy tham khảo.
Lưu ý một số file làm từ Corel X5 nên X3 mở ra không thấy gì, các bạn cài X nào cao tý nhé. ( Có vài file nặng quá tôi đưa lên sau).
 Dưới là một số hình ảnh về các loại menu cafe, nhà hàng.....
     LINK DOWNLOAD MENU.CDR:  http://www.mediafire.com/download/j6e5s98ejbtj79d/Menus(Thuc_don).rar
 
menu.cdr
thucdontieccuoi.cdr
menu tiệc cưới.cdr
menu tiệc cưới.cdr
menu tiệc cưới.cdr

menu.cdr

Trong bài menu này tôi đưa lên luôn các mẫu thực đơn tiệc cưới tôi tự làm lại theo các mẫu có sẵn - hình ảnh trên mạng,  file thucdontieccuoi.cdr để các bạn chỉnh sửa cho tiện. Các mẫu chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nào có thiết kế đẹp xin gửi cho tôi tham khảo và chia sẻ nếu có thể:





No comments:

Post a Comment