Thursday, April 16, 2015

BIEN QUANG CAO.CDR - MAU BIEN QUANG CAO DEP .CDR

BIEN QUANG CAO.CDR - MAU BIEN QUANG CAO DEP .CDR
Biển quảng cáo là thiết kế mang tính ngành ngề cũng như cá nhân cao nên tôi đưa lên blog các mẫu biển quảng cáo, file CDR và một số file JPG để các bạn tham khảo. Tất nhiên với người nghiệp dư như tôi các mẫu tôi làm do học từ người khác, " Nhìn trộm" trên mạng và làm thôi. Các mẫu biển quảng cáo không nhiều nhưng hy vọng các bạn có vài hình ảnh tham khảo cũng như đánh giá " khen ít, chê nhiều".
  Dưới là các mẫu biển quảng cáo tôi đã làm, hoặc copy của anh em khác, hy vọng có ích cho mọi người.
                             Nguồn: Internet + Tự làm :).
link download : bienquangcao.cdr:



bienquangcaomau.cdr = bien quang cao toc

bienquangcao.cdr bien quang cao dien thoai di dong

bienquangcao.cdr bien quang cao sua chua dien tu

bien quang cao nha hang




2 comments:

  1. Hoc thiet ke do hoa o dau vay anh!
    --------------------------------------------------
    Bán dép đi trong khách sạn uy tín tại TPHCM hoặc ban dep di trong khach uy tin tai tphcm

    ReplyDelete
  2. Hoàn toàn tự học thôi bạn. Lấy giáo trình Corel đọc khoảng 1 tháng là tạm ok. Mình mê phần mềm này nên mày mò thôi chứ không thiết kế chuyên nghiệp vì năng khiếu hội họa không có. :)

    ReplyDelete