Sunday, June 11, 2017

Cardvisit.cdr

Cardvisit.cdr
Cardvisit file corel hiện không phổ biến trên mạng. Có thể nói là khá khó tìm vì lý do bản quyền cũng như vì công việc nên các nhà thiết kế không chia sẻ.
Tôi không làm nhiều và cũng không có nhiều mẫu lắm. Tuy nhiên khi có là tôi có gửi cho bạn bè những mẫu thiết kế đẹp để cùng sửa và in ấn.
Các mẫu Cardvisit.cdr tôi thiết kế trên phần mêm Corel Draw X3, một phần mềm khá phổ thông, hiện vẫn còn nhiều người sử dụng.
Các bản PDF tôi cũng có nhưng chưa tổng hợp để đưa lên đây được do dung lượng khá cao và tôi vẫn chưa có thời gian tổng hợp cũng như đăng lên.
Dưới là một số hình ảnh về các thiết kế Cardvisit.cdr tôi làm. Không độc đáo lắm nhưng thiết thực với các bạn mới vào nghề.
cardvisit.cdr

cardvisit.cd

cardvisit.cd

cardvisit.cd

cardvisit.cd

cardvisit.cd

cardvisit.cd
Trên là một số file tôi Thiết kế, không quá sang trọng nhưng cũng tạm dùng.
Còn một file có tổng hợp 70 mẫu nữa khá đẹp và tiện cho các bạn biến tấu như hình bên dưới:
Với 70 mẫu này các bạn có thể tự ý chỉnh sửa theo các ý tưởng của các bạn với nội dung trên một nền file sẵn có.

1 comment: