Sunday, March 16, 2014

Giao trinh Corel Draw, AI, Photoshop - Chuan cho nguoi moi bat dau

        Đúng ra bài viết này tôi phải đăng đầu tiên nhưng vì việc tổng hợp một số giáo trình không thuận tiện nên hôm nay tôi mới đăng được bài viết. Sau một thời gian học giáo trình Corel Draw tôi có thể nói rằng các kỹ năng cơ bản của phần mềm tôi nắm khá chắc, thao tác đã rất nhanh và chuẩn. Đây chính là một lợi thế không nhỏ cho bất kỳ ai làm in ấn. Trong phạm vi bài này tôi chỉ nói riêng trong Corel thôi vì AI và Photoshop tôi không thích cho lắm nên gần như không biết gì mấy. 
        Với Corel bạn chỉ cần học giáo trình tôi đưa lên (X3 - corel 12) nhé vì nó đơn giản, dễ sử dụng nhất. Giáo trình Corel Draw X3 có 132 trang, rất trực quan, theo kinh nghiệm của tôi nên in ra để đọc cho khỏi mỏi mắt khi học, giúp cho việc học nhanh hơn rất nhiều. 
         Sau khi học hết giáo trình  chúng ta giỏi chưa? Câu trả lời là chưa, chúng ta mới chỉ biết sơ qua thôi, còn 90 % còn lại là phải ứng dụng + liên tục xem video trên youtube để nâng cao trình độ cũng như khả năng thuần thục trong thao tác. Đến lúc này các bạn hẳn sẽ rất ham những thao tác mới của các nhà thiết kế xịn trên youtube. 
          Trên là tất cả kinh nghiệm tôi đúc rút được, hy vọng có chút ích lợi.
           Chúc thành công!

Link download bộ giáo trình Corel , AI, Photoshop CS2:
http://www.mediafire.com/download/3iyo5djsaf8g38y/giao_trinh_do_hoa_-_COREL-_AI-CS.rar

2 comments: