Thursday, March 13, 2014

TRANH TRE EM - CHILDREN - AI FILE

          Tranh trẻ em thực sự là một vấn đề khó với những người làm thiết kế hay in ấn. Lý do đơn giản là vì nó quá nhiều chi tiết. Tuy nhiên nếu làm được tranh trẻ em, tranh mầm non thì hiệu quả kinh tế của nó lại rất cao. Tìm mỏi mắt trên mạng không thấy có file corel nào nhưng tôi tìm được một ít tranh cho trẻ em có lẽ của anh bạn Tàu hay Nhật Bản gì đó file AI... Chữ ký tự tôi không hiểu. Xem qua thấy cũng có nhiều tranh rất đẹp, các chi tiết rất cầu kì mà nếu làm corel chắc cũng rất khó (Với trình độ kém như tôi).
          Với mong muốn mang đến cho mọi người có thể dễ dàng hơn với công việc, tôi đưa lên đây các file AI về tranh trẻ em, hy vọng có ích để mọi người tham khảo. Tôi gần như không biết tý gì về AI ( Lười học) nên mong anh em cho đẹp, nếu có thể hãy chia sẻ lại.
          Many thanks!


Link download:  Khoảng 50 Mb
 http://www.mediafire.com/download/mc0n1uswe923lkv/children_summer_vacation_vector_2_156673.zip
http://www.mediafire.com/download/nb82cx01qi4c3ey/children_s_world.zip

Một số hình ảnh của các tranh:


















No comments:

Post a Comment